NAMA CHOCOLATE CARAMELIZER

Tình yêu vốn vô hình, bất cứ ai khi yêu cũng muốn dành tặng tất cả những điều quý giá nhất cho người mình yêu. Hãy trân trọng mọi giá trị các bạn đang có. Hãy dành tặng cho người mình yêu thương món quà từ nama chocolate caramelizer, thơm lừng trọn vẹn hương vị caramel, mềm mại, ngọt ngào hết mức khiến nao nức trái tim nhiều thực khách.

Nama Chocolate Caramelizer – Socola tươi Nhật Bản vị Caramel

Ngọt ngào và đăng đắng vị Caramel

*********

Tặng bạn bè và người thân socola tươi vị Caramelizer

Nama chocolate vinh hạnh mang dòng sản phẩm nama chocolate chính hãng Royce hương vị caramelizer đến với cộng đồng những người chưa yêu, những người đang yêu, và những người đã từng có một tình yêu đẹp. Tan nhẹ thôi, cầm trên tay nhẹ nhàng một tí, viên socola tươi đủ sức mạnh giúp cho tình yêu đôi lứa thêm thăng hoa và sống động.

socola tươi vị đường caramel thơm ngon

Hãy thả hồn vào socola tươi và cảm nhận hương vị cacao hảo hạng hoà lẫn với viên socola tươi nguyên chất trọn vẹn vị caramel được bao phủ bởi hàng triệu mảnh ghép cacao nhỏ xíu.

Chỉ cần nếm thử một góc viên chocolate cũng đủ làm cho con người trở nên ngọt ngào hơn, giận hờn sẽ tan biến, sự cảm thông bộc lộ và tình yêu sẽ tiếp bước hạnh phúc. Hãy trao nhau những lời nói thầm lặng nhưng chứa chan đầy ấp những cảm xúc trong mùa valentine.

nama chocolate Nhật Bản vị Caramelizer Royce tại TPHCM

********************

Giá 1 hộp: Theo mùa

********************

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ shop tại: 125/45b Âu Dương Lân phường 2 Quận 8 HCM

Số điện thoại đặt hàng: 098.789.6856 – 0121.3767.991 – 0907.990.290

Facebook: namachocolate2014

Google Plus: Nama Chocolate Shop

Zing Me: Nama Chocolate Shop

**********

Caramelizer

Để nói đều em cảm nhận là tình yêu

**********

Món ăn thiếu Caramel chỉ mang tính hình thức

Hãy cho em thời gian , giúp em vượt qua mọi thử thách trong tình yêu. Cùng nhau vượt qua những khó khăn trắc trở vì anh chính là sức mạnh của em, là linh hồn của em và lúc này em cần anh hơn bao giờ hết. Trái tim, mọi vết thương rồi cũng sẽ qua nhanh. Giá như anh luôn bên em như phút ban đầu, luôn là bạn người bạn bên em và đặt tình yêu nơi em và chắc hẳn ta có thể tìm lại tình yêu lần nữa.

(trích dẫn thư)

Bạn nghĩ tình yêu của chính mình ngọt ngào như thế nào ? Bạn có thích nó ngọt như những muỗng đường cát trắng ? hay ngọt như đường phèn vàng hoe màu nắng, hoặc nó có thể ngọt như những giọt mật ong tự nhiên. Bất cứ ai khi yêu cũng tạo ra nhiều cảm xúc khác nhau. Nhưng có một hương vị mà nó có thể mang lại cho bạn từng cung bậc của sự ngọt ngào khác nhau có một không hai. Đó chính là caramel.

Những viên đường Caramel ngọt ngào

Vốn là một loại đường được nấu nóng chảy ở nhiều nhiệt độ khác nhau được dùng kèm hoặc trở thành một phụ gia của nhiều loại bánh. Khi dùng bánh mà thiếu đi caramel thì có vẻ trông món ăn chỉ có tính tượng hình chứ không đánh thức nổi bất cứ vị giác nào trong miệng ? Tình yêu cũng vậy, khi yêu chúng ta thưởng trọn vẹn một chiếc tách caramel với từng bậc màu caramel khác nhau là lúc chúng ta đang thưởng thức một tình yêu trọn vẹn . Bạn thắc mắc tại sao tôi lại ví nó như vậy ? Nhưng tôi đang thuật lại lời chia sẻ tâm tình từ một vị khách hàng. Người bạn ấy kể cho chúng tôi nghe về mối tình ngọt ngào, từng cảm xúc mà người bạn ấy đã từng có khi bạn ấy yêu say đắm người “ấy”. Người ấy rất yêu hương vị caramel vì anh ấy là một đầu bếp. Mỗi buổi sáng khi cô tỉnh dậy cô luôn tìm thấy cho mình một bửa ăn thịnh soạn với những hương vị caramel ngọt ngào mà anh ấy mang đến. Họ bên nhau, sống trọn với nhau từng khoảnh khắc dù đó có là ngọt ngào nhất hay đau khổ nhất.

Hãy thật thích vị đường nóng chảy Caramel

Cô chia sẻ : Tôi yêu caramel vì anh ấy từng nói với tôi “tình yêu chúng ta ngọt như caramel và đắng cũng như caramel” . “Anh là một đầu bếp, mỗi ngày bên em đem lại cho anh rất nhiều nguồn cảm hứng, có ngày anh tìm thấy caramel có màu vàng tươi trong veo như nụ cười rạng ngời của em. Mỗi khi anh nhớ đến em anh lại biến caramel trở thành màu nâu của đất đó là màu bình hoà. rồi khi chúng ta giận hờn em khóc, anh cảm thấy có lỗi và anh cứ thơ thẩn về em khiến caramel biến thành nâu đen, đến khi em hết giận và nở nụ cười hôn nhẹ vào trán anh thì anh lại thấy caramel lại thành ra màu vàng óng ánh sóng sánh như từng hạt nắng rơi vội dưới thảm cỏ xanh. Tình yêu mình có lẽ lạ lắm phải không em. Nhưng dù như thế nào anh vẫn luôn yêu caramel vì nhờ có caramel mà anh mới cưới được em. Người con gái đã cùng anh bước qua bao nhiêu gian nan , sóng gió trong cuộc sống với bộn bề lo toan, cảm ơn em người đã thầm lặng biết bao năm để cùng anh hy vọng, chịu đựng, và không ngừng hy vọng cho tương lai hai đứa!”

Cho đến một ….

Những điều tưởng chừng là viên mãn. Tôi đã vô ý mém đánh rơi anh ấy khi tôi “ghen”. Caramel với tôi giờ không còn ngọt ngào mà lại đắng khét, tôi đã rất giận khi nghĩ rằng người chồng mà mình yêu thương đã vô tình ngoảnh lưng với gia đình. Sự lạnh nhạt từ anh ấy khiến tôi không còn cảm thấy sự hạnh phúc trong gia đình, chúng tôi hay xảy ra xích mích và những trận gây hấn không đáng đã khiến tôi quyết định dọn ra ngoài cùng hai đứa con nhỏ đến một nơi khác để sinh sống. Ban đầu khi chúng tôi rời xa anh, anh vẫn thường gọi hỏi thăm mẹ con tôi và chu cấp hàng tháng từ anh luôn rất chu đáo, điều đó kéo dài suốt vài năm. Đến một ngày,tôi đang bận bịu công việc trên công ty thì một cú điện thoại gọi đến và nói rằng ông xã tôi đã qua đời. Ngày hôm đó thật kinh khủng khi mọi thứ đều đổ sầm trước mắt tôi. Anh ra đi không nói một lời, thầm lặng mà ra đi anh chỉ để lại cho tôi một quyển nhật kí mà mỗi ngày từ khi anh phát hiện ra căn bệnh của mình, anh đã giấu mẹ con tôi, và tất cả những gì anh làm đều một mục đích “Yêu Caramel” tôi đã ngã quỵ trước mộ anh. Nếu hôm đó tôi không nhẫn tâm, không dẫn các con rời xa anh hơn nửa vòng trái đất thì biết đâu giờ này mọi chuyện đã khác.

Hương vị Caramel ngọt ngào

Mỗi năm khi đến bên mộ anh tôi đều đem cho anh rất nhiều loại kẹo, bánh làm từ caramel, tôi vẫn ở vậy cùng các con vì bên trong trái tim tôi hình ảnh “ấy” không bao giờ là nhạt mờ. Tôi yêu anh như từng viên kẹo hương vị caramel. Và tôi cũng yêu chocolate nama Royce hương vị caramelize vì khi nếm thử hương vị này tôi thấy mình sống lại rất nhiều kỉ niệm đẹp khi anh còn sống. Anh nói đúng tình cảm mình ngọt ngào như caramel mà cũng đắng như caramel. Và em yêu anh rất nhiều …

Tìm thêm trên Google:

Socola tươi đường nâu caramelizer
nama chocolate vị đường nâu caramelizer
socola xách tay đường nâu caramelizer
mua socola đường nâu caramelizer ở đâu
nama chocolate đường nâu caramelizer tphcm
socola tươi xách tay đường nâu caramelizer toàn quốc
địa chỉ bán nama chocolate đường nâu caramelizer uy tín
địa chỉ bán nama chocolate đường nâu caramelizer chất lượng
địa chỉ bán nama chocolate đường nâu caramelizer Nhật Bản chính hãng
tìm mua socola tươi vị đường nâu caramelizer ở đâu
socola Nhật Bản vị đường nâu caramelizer cho ngày lễ
nama chocolate ngon đường nâu caramelizer cho ngày lễ
ai biết mua socola tươi đường nâu caramelizer ở đâu
Socola tươi Nhật đường nâu caramelizer dành để tặng
Socola Nhật đường nâu caramelizer làm quà tặng
Nama chocolate đường nâu caramelizer Hồ Chí Minh
Tìm mua socola Nhật vịđường nâu caramelizer Hồ Chí Minh
Mua quà chocolate đường nâu caramelizer ở đâu ngon
Socola tươi đường nâu caramelizer giá rẻ
Nhật Bản với chocolate nama đường nâu caramelizer ngon
Xách tay socola tươi đường nâu caramelizer Nhật bản chính hãng
Socola tươi chính hãng đường nâu caramelizer Royce
Tìm mua socola tươi vị đường nâu caramelizer Royce Nhật bản
địa điểm bán socola Nhật đường nâu caramelizer uy tín
Làm quá tặn với nama chocolate đường nâu caramelizer Nhật bản
Socola Nhật Royce vị đường nâu caramelizer

Leave a comment