Nama Chocolate AuLait (Cherry)

Bạn biết không, năm 2013 loại chocolate Au Lait này đang tạo ra cơn sốt trên khắp Việt Nam nói riêng và khắp cả thế giới nói chung. Điều nàu đã tiếp tục gây cảm hứng cho các vị nama chocolate dâu tây tươinama chocolate Lênama chocolate Cam Xoàinama chocolate chuối và nama chocolate hạt dẻ sau này. Đó chính là loại chocolate tươi mà tôi muốn nói – Cherry !

Nama Chocolate Aulait (Cherry) – Socola tươi Aulait Cherry

Nama chocolate Cherry - namavn.com

Nama chocolate ROYCE Nhật Bản  với phương châm mang cả thế giới tự nhiên vào trong cơ thể bạn , giúp cho cơ thể bạn bổ sung đầy đủ các khoáng chất cần thiết với những loại thực phẩm cung cấp năng lượng hàng đầu, chú trọng không chất bảo quản. Với một bước đột phá thành công, lần đầu tiên Nama Chocolate Aulait ra đời với chiết xuất quả cherry tươi nguyên trong từng viên. 

Vào những tháng cuối năm 2013, tỉ lệ người tiêu dùng trung niên đến thanh niên đang chú trọng đến cách làm đẹp bằng các loại thực phẩm chức năng từ nhao thai cừu hay sụn vi cá mập, hay còn được gọi là collagen. Và đoán trước được những xu hướng mới nhất, tiên tiến nhất từ thế giới, E-ROYCE đã xuất xưởng nhiều thật nhiều các loại bánh kẹo có nguồn gốc tự nhiên để cung cấp nguồn năng lượng bổ sung từ bên trong cơ thể con người. Thứ nhất, mục đích này nhằm đem lại nguồn năng lượng bổ sung carotene để giúp cơ thể lúc nào cũng ở trạng thái mạnh khỏe nhất, tràn đầy năng lượng nhất. Thứ hai, nó cũng đem lại một làn da khỏe đẹp ,căng tràn sự sống như tuổi 20 cho các thiếu nữ đến các quý bà trung niên, đem lại cơ bắp cường tráng cho các bạn nam thanh niên hay sức khỏe đỉnh đạt cho nhiều quý ông. Cái tôi muốn chia sẻ với mọi người chính là Chocolate Nama hương vị Cherry. Mỗi một viên là một trái cherry và 20 viên trong một hộp tương đương một giỏ nhỏ những trái cherry chín mọng màu đỏ tự nhiên, hấp dẩn từ màu sắc đến chất lượng bên trong . Ăn một viên là bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều sự lí thú như bột cacao thật nhuyễn, thật đắng mà hay nhất là chính là e-royce đã sử dụng socola đen để chế biến trực tiếp, không sử dụng các loại hóa phẩm. Tất cả đều chế biến theo công nghệ tiên tiến: kem , bơ, bột phomai đều được chọn lọc và đánh thật kĩ , thật nhuyễn, thật mịn và thật sóng sánh , thật tươi mát .

AULAIT (Cherry) vì vậy đã trở thành sản phẩm hàng đầu được ưa chuộng trên toàn thế giới. Năm 2013 chính là năm hình thành cơn mưa socola tươi lớn nhất tại khu vực Châu Á. Vị socola tươi nguyên trong từng viên nama sẽ là món quá dành riêng cho sức khỏe mọi người. Hãy bắt đầu một cuộc sống khỏe bằng cách chú trọng từ các loại sản phẩm có xuất xứ và nguồn gốc từ các địa chỉ uy tín và có chất lượng đi theo thời gian.

Nama Chocolate Aulait - Cherry - namavn.com

(Có suốt năm – 20 viên / hộp 190 g)

********************

Giá 1 hộp: Theo mùa

********************

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

 

********************

Nama Chocolate Shop

********************

Câu chuyện sức khỏe bây giờ

Theo các chuyên gia về sức khỏe con người , trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay, khá nhiều hình thức ăn uống, vui chơi đã ra đời giúp đáp ứng triệt để các nhu cầu thiết thực trên của con người. Hàng loạt các quán ăn, từ đơn giản đến sang trọng,  ra đời một lúc càng nhiều .Tuy vậy, đa số các hàng quán đó chỉ chú trọng vào các món ăn từ hong khói, áp chảo, chiên, nướng với bơ, sữa, các loại dầu và ngũ vị. Ví dụ trong khoảng thời gian từ 2009 đến 2012, nhiều loại thực phẩm được sử dụng đã được chế biến bằng những phương pháp trên. Các loại thịt như heo, bò, gà, đà điểu, cá sấu, cừu, thỏ, nai,… đã được các quán ăn, nhà hàng sử dụng cho những hình thức kinh doanh như BBQ, thức ăn nhanh hoặc cửa hàng tiện ích 24 giờ … Tất cả những ví dụ trên điều cho thấy rằng xã hội ngày nay hoàn toàn chỉ chú trọng nhiều đến vấn đề ăn ngon, mặc đẹp mà hoàn toàn không chú ý đến những thành phần có chứa trong các loại thực phẩm mà họ sử dụng.

bbq - stir fry - chien xao nau nuong - namavn.com

Từ năm 2012 đến 2013, theo trào lưu mới chú trọng đến sức khỏe từ bên trong, con người bắt đầu tiếp cận sâu hơn với công nghiệ thông tin vì đó là nơi cung cấp cho họ nhiều kiến thức và thông tin nhất về sức khỏe. Do đó, họ chủ động tìm kiếm cho mình các loại thực phẩm mới tốt hơn , nhiều beta caroten nhưng lại hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chế biến không rõ nguồn gốc. Đó chính là tác nhân gây hại trực tiếp và gián tiếp dẫn đến nhiều căn bệnh như : ung thư đến đau nhức cơ thễ, các dạng bệnh suy hô hấp hay các loại bệnh về tinh thần , sinh lý con người, gút, đột quỵ, ..v.v.

cac can benh nguy hiem - namavn.com

********************

AULAIT (CHERRY)

(KHỞI NGUỒN CHO MỘT TRÁI TIM KHỎE)

Câu chuyện bắt đầu từ hai chị em Anamy và Axuan, trong một lần dạo chơi trong khu rừng gần nhà, họ đã phát hiện ra phía sau bụi cây gai sau nhà mọc ra thật là nhiều quả màu đỏ chín mọng. Hai cô bé hái ăn thử và cảm thấy rất ngon. Sau đó, họ hái thật nhiều thật nhiều loại quả này cho đến khi đầy hai giỏ để đem về nhà và chia cho cả gia đình cùng các bác hàng xóm thưởng thức.Từ đó, họ khám phá ra trái cherry hay còn gọi là quả anh đào…nó trở thành một loại trái cây rừng được bọn trẻ trong làng rất ưa thích.

Cherry - namavn.com 1

Mỗi khi thấy anh đào nở, bọn trẻ lại háo hức vì nó đánh dấu thời điểm giao khắc gữa mùa xuân và  mùa hè  đã tới. Trước đây, người ta tìm thấy anh đào nhiều nhất là ở Autralia ( Úc ), nhất là trong những cánh rừng ở phía Bắc. Đây là một loại quả có tuổi thọ không cao và việc bảo quản nó cũng khá khó khăn vì tuổi đời trổ hoa đến khi chín thì chỉ trong vòng vài tuần nên việc muốn tìm mua loại quả này trở nên rất đắt đỏ. Dẫu biết nó khá đắt tiền nhưng những gia đình thuộc các tầng lớp giàu có rất thích lựa chọn nó làm món tráng miệng cho những bữa ăn tối hoặc dùng nó để trang trí bánh.Tại thời điểm đó, họ chưa biết nhiều đến tác dụng của trái cherry cho đến những năm gần đây. Con người đã bắt đầu khởi sắc một nền công nghiệp chú trọng đến sức khỏe và các nhà nghiên cứu bắt đầu tập trung đào sâu vào các thành phần có trong trái cherry. Cuối cùng, họ phát hiện ra trái cherry có rất là nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe con người.

trai cherry - namavn.com

Hiện nay, các nhà nghiên cứu trên khắp thế giới bắt đầu chú trọng tìm hiểu sâu hơn về trái cheerry hay còn gọi là anh đào. Bạn biết không, theo các chuyên gia từ MỸ , BRAZIL, AUTRALIA,..V.V.. : họ cho  ra những khẳng định bất ngờ về khả năng tuyệt vời từ quả anh đào chín mọng . Theo các công trình nghiên cứu của họ, những quả cherry chứa rất nhiều hỗn hợp vitamin và các khoáng chất có tác dụng chữa rất nhiều bệnh. Hóa ra, cherry cũng là một trong những loại cây có thể được dùng làm thuốc chữa các dạng bệnh từ đơn giản đến phức tạp .

Cherry good for your health - namavn.com

Theo các nhà thuốc đông y thì trái anh đào mệnh danh là dùng để chữa bách bệnh , thường được dùng để chữa bệnh liệt nửa người, đau chân, đau lưng, tay chân khó cử động. Anh đào có tính ấm nên rất phù hợp cho việc giải các độc tố trong cơ thể. Đối với các đối tượng hay bị phong , dị ứng thì dùng cherry rất tốt. Ngoài ra, lá của cherry còn có tác dụng cầm máu khá tốt, rễ cây anh đào thì có tính ngọt nên có thể giúp cơ thể nhuận trường, đem lại giấc ngủ ngon cho các quý vị mắc bệnh khó ngủ về đêm. Theo các chuyên gia, quả anh đào là quả có chứa rất nhiều chất sắt, cứ 500 gram aulait sẽ cho ra 300 gram sắt cao gấp 20 lần so với táo, lê, quýt..v..vậy nên sẽ rất tốt cho các thanh niên và trẻ em ở tuổi vị thành niên.

Qua anh dao - namavn.com

Ngày nay các căn bệnh như gút hay là đột quỵ ngày càng tăng tỉ lệ. Ngày xưa, các bệnh này chỉ xảy ra ở người cao tuổi, vậy mà, trong nhịp sống hối hả của xã hội ngày nay thì tỉ lệ đột quỵ lại chiếm đến 50% ở những người trẻ tuổi, nhất là những người ít hoạt động và có lối sống hối hả hoặc quá nhiều căng thẳng. Bạn có bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó bạn sẽ vướng phải các căn bệnh đó khi mà bạn còn quá trẻ trong khi còn quá nhiều những ước mơ lớn đang chờ bạn thực hiện. Vậy nên, hãy ăn aulait mỗi ngày vì có thể giúp giảm từ 35% đến 75% nguy cơ bị gút, đột quỵ và các nguy cơ về tim mạch và cao huyết áp.

Theo một giáo sư nổi tiếng, Yuqing zhang thuộc đại học Boxton khi ông mời 633 những người đang có nguy cơ bị gút cùng làm một cuộc thí nghiệm trong vòng 12 tháng với cherry. Kết quả cho thấy rất khả quan: Đã có 224 người dùng cherry liên tục trong vòng 12 tháng, 33 người dùng nước ép anh đào và còn lại thì dùng phối hợp cả hai hình thức trên. Kết quả sau ba tháng, tỉ lệ đột quỵ và gút giảm đi một cách rõ rệt, chỉ còn từ 35% – 37% so với người bình thường. Ngoài ra, họ còn phát hiện ra trong cherry có chứa vitamin C giúp tác động đến Axit-Uric trong máu của người bệnh, giúp tuần hoàn máu của bệnh nhân tốt hơn. Lưu ý : Chống chỉ định với những quý ông quý bà có tiền sử bị dị ứng với quả cherry và những bệnh nhân hay bị bệnh kiết lị. Nếu như bạn đang bị sốt thì đây là một loại thực phẩm hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc phục hồi, tăng sức để kháng vì bên trong nó chứa rất nhiều vitamin C. Tại Mỹ và các nước Châu Âu, họ xem cherry như một loại thực phẩm sau quả oliu thường được dùng trong việc làm món tráng miệng và các món ăn được chế biến từ đơn giản đến cầu kì.  Ngoài nét đẹp tự nhiên của quả anh đào, nó còn có tác dụng cực lớn là chống thoái hóa khớp thường hay xảy ra ở những quý ông, quý bà sau tuổi xế chiều. Theo họ, mỗi ngày nếu chúng ta dùng từ 5 đến 10 trái cherry thì khả năng giúp cho các khớp chân luôn ở trạng thái khỏe mạnh nhất, giúp cho việc đứng lên, ngồi xuống dễ dàng hơn. So với trái đậu bắp tại Việt Nam thì quả anh đào gần như vượt trội hơn rất nhiều.

Nama Chocolate AuLait (Cherry)

********************

Cherry có tốt cho làn da của chúng ta ?

Với các bạn trẻ, một thông tin thật đáng vui mừng là ăn cherry mỗi ngày giúp cho làn da của các bạn gái căng tràng sức sống như tuổi 16 mà không cần sử dụng quá nhiều các loại mỹ phẩm. Trên thị thường hiện nay, các loại kem hay mỹ phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc xuất hiện và được bày bán tràn lan. Các loại này có thể gây tác hại rất không tốt cho các làn da nhạy cảm tuổi đôi mươi . Năm 2013, nhiều bạn nữ đang chú ý đến các loại kem trộn , mỹ phẩm được cô đặc nguyên chất từ những loại trái cây từ dưa leo, dâu tây hoặc các loại trái cây khác, sau đó, chúng được chế biến với đủ mọi loại hình thức.Ví dụ, chúng có thể được trộn chung với cám gạo, mật ong – các chất được mệnh danh là các hợp chất vitamin. Nhưng không ít các bạn chưa hiểu hết các tác dụng tốt và xấu từ các loại kem đó nếu các bạn sử dụng các loại sản phẩm không có nhãn mác hay không có nguồn gốc rõ ràng được Nhà nước và Bộ y tế cấp phép lưu hành.

 

my pham troi noi ngoai thi truong - my pham kem chat luong - namavn.com 

Việc vung tay lạm dụng các mặt hàng nói trên có thể khiến các bạn sợ việc ra nắng vì khả năng ăn nắng của sản phẩm có thể gấp hai lần bình thường. Lúc đầu, làn da các bạn tuy rất trắng vể vẻ bên ngoài nhưng thực sự bên trong đã tốt chưa nhỉ ? Ngày nay, vì lợi nhuận, có không ít người chủ doanh nghiệp hay cơ sở đã không chú trọng vào chất lượng sản phẩm mà họ chỉ quan tâm đến việc giảm giá thành sản phẩm bằng cách thay thế các loại trái cây bằng hóa chất: Hãy bắt đầu một vẻ đẹp từ bên trong cơ thể, điều đó sẽ khiến các bạn có nét đẹp vĩnh cữu và lâu dài.Theo các chuyên gia thì phụ nữ sau 30 tuổi thì sắc tố da bắt đầu tăng mạnh, điều đó dẫn đến nổi lo sợ cho các quý bà và họ bắt đầu vung tay với tất cả các loại mỹ phẩm có mặt trên thị trường nếu như họ được khuyên là nó tốt cho làn da của họ. Nhưng họ không biết rằng những lời khuyên đó chỉ mang tính chất quảng cáo. Theo Namavn.com trong những tháng cuối năm 2013 đầu năm 2014, xã hội sẽ bắt đầu mở cửa một trào lưu làm đẹp mới từ bên trong. Việc làm đẹp đó có khó không nhỉ ? Tất nhiên là không hề khó nếu các bạn chịu khó tập thể dục mỗi ngày với một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng với nhiều rau xanh và trái cây, việc này sẽ khiến cho không những tuổi thọ mà nhan sắc cũng kéo dài mãi mãi. Theo các chuyên gia trước đây, tỉ lệ người Châu Á ít bị mắc các bệnh da liễu hay các bệnh ung thư da nhưng mà theo những số liệu gần đây không phải chỉ là độ tuổi trung niên mà các lứa tuổi thanh niên cũng bắt đầu gia tăng tỉ lệ ung thư da do quá lạm dụng kem khiến da bị mất đi sắc tố da. Vì thế các bạn trẻ ơi ! Hãy bắt đầu xây dựng một lối sống thật lành mạnh và xanh tươi nhé. Thật hãnh diện cho các cô gái Việt Nam vì theo nhận định của các nước Châu Âu, họ yêu các cô gái Việt Nam – một trong những cô gái trên thế giới có nước da tự nhiên mộc mạc mà tinh khôi với đôi mắt nâu đen. Hãy chọn cho mình những cách làm đẹp tốt nhất và đáng tin cậy nhất các bạn nhé !

 Co gai Viet Nam - Vietnamese lady - namavn.com

Những chia sẽ trên là hoàn toàn dựa trên các nghiên cứu khoa học của các tở báo sức khỏe và nghiên cứu về thực phẩm và sức khỏe con người. Chúc các bạn luôn có một sức khỏe tốt với những loại thực phẩm tốt nhất.

***************

Nhóm ý tưởng Nama Chocolate Shop 

Tìm thêm trên Google:

Socola tươi Cherry Au Lait
nama chocolate vị Cherry Au Lait
socola xách tay Cherry Au Lait
mua socola Cherry Au Lait ở đâu
nama chocolate Cherry Au Lait tphcm
socola tươi xách tay Cherry Au Lait toàn quốc
địa chỉ bán nama chocolate Cherry Au Lait uy tín
địa chỉ bán nama chocolate Cherry Au Lait chất lượng
địa chỉ bán nama chocolate Cherry Au Lait Nhật Bản chính hãng
tìm mua socola tươi vị Cherry Au Lait ở đâu
socola Nhật Bản vị Cherry Au Lait cho ngày lễ
nama chocolate ngon Cherry Au Lait cho ngày lễ
ai biết mua socola tươi Cherry Au Lait ở đâu
Socola tươi Nhật Cherry Au Lait dành để tặng
Socola Nhật Cherry Au Lait làm quà tặng
Nama chocolate Cherry Au Lait Hồ Chí Minh
Tìm mua socola Nhật vịCherry Au Lait Hồ Chí Minh
Mua quà chocolate Cherry Au Lait ở đâu ngon
Socola tươi Cherry Au Lait giá rẻ
Nhật Bản với chocolate nama Cherry Au Lait ngon
Xách tay socola tươi Cherry Au Lait Nhật bản chính hãng
Socola tươi chính hãng Cherry Au Lait Royce
Tìm mua socola tươi vị Cherry Au Lait Royce Nhật bản
địa điểm bán socola Nhật Cherry Au Lait uy tín
Làm quá tặn với nama chocolate Cherry Au Lait Nhật bản
Socola Nhật Royce vị Cherry Au Lait

Leave a comment